Là con gái bạn nào cũng muốn sở hữu một làn da mặt đẹp hoàn hảo nên thường xuyên dành nhiều thời gian chăm sóc da. Tuy nhiên cách chăm sóc da mặt chưa hoặc không đúng cách có thể gây nên những tác dụng không mong muốn...Xem thêm

BÍ KÍP CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG SỮA CHUA

BÍ KÍP CHĂM SÓC DA MẶT BẰNG SỮA CHUA

Chăm sóc da mặt bằng sữa chua

Sữa chua là một món ăn rất khoái khẩu với chị em chúng mình các bạn nhỉ. Sữa chua rất tốt cho sức khỏe này, ngoài ra nó còn được xem là một bí kíp dưỡng da vô cùng tuyệt vời đó nha. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết cách dùng sữa chua để làm đẹp đâu nhé, hãy cùng Oanh tìm hiểu để thực hiện ngay bây giờ bạn nha!


Trong sữa chua có chứa rất nhiều các loại vitamin A, B1, B2,C,E… và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu quan trong cho da. Các loại chất này sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa, giúp da luôn tràn đầy sức sống. Do đó việc ăn sữa chua
mỗi ngày không những cho bạn sức khỏe tốt mà còn giúp da căng mịn, trắng hồng hơn.Trong phạm vi bài viết này, Oanh sẽ hướng dẫn các bạn chăm sóc toàn diện với sữa chua nha! Nào ta cùng thực hiện nhé!

Đối với việc chăm sóc da mặt
Mặt nạ sữa chua: Đây là cách thức đơn giản nhất phù hợp với những bạn gái bận rộn không có thời gian làm mặt nạ. Bạn chỉ cần thoa sữa chua lên da khoảng 10- 15 phút và rửa lại. Thực hiện cách này đều đặn 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy da mình sáng tươi lên dần theo từng ngày.Sữa chua + mật ong: Trộn đều mật ong với sữa chua theo tỉ lệ ngang nhau, lượng vừa đủ để thoa lên mặt. Giữ mặt nạ khoảng 10 -15 phút và rửa lại với nước ấm.


Sữa chua + chanh + lòng trắng trứng gà: Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng gà lên, sau đó vắt chanh vào tiếp tục đánh. Trộn đều với sữa chua rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ mặt nạ khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm nhé. Hiệu quả sẽ rất bất ngờ đó.

Sữa chua + bơ / chuối: Bạn hãy nghiền nát bơ hoặc chuối ra, sau đó trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Sữa chua + dâu tây: Ép khoảng 4 trái dâu tây lấy nước, sau đó trộn với 1 thìa bột mì, 1 thìa mật ong, 1 hũ sữa chua. Trộn đều lên và đắp lên vùng da mặt và cổ. Thư giãn khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Sữa chua + bột mì: Tương tự bạn chỉ cần trộn 1-2 thìa bột mì với sữa chua là đã có mặt nạ dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả rồi. Sữa chua + dưa leo: Xay nhuyễn dưa leo ra sau đó trộn đều với sữa chua, thêm 1 thìa mật ong nữa nào. Giờ thì thoa hỗ hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 15 phút và rửa lại với nước.


Như vậy bạn có thể tự chăm sóc da mặt của mình một cách hiệu quả, mà bên cạnh đó bạn còn nắm những kiến thức vô cùng quý báu từ thiên nhiên cho cách làm trắng da mặt một cách tự nhiên bằng ngay những gì có ở tự nhiên...
Previous
Next Post »