Là con gái bạn nào cũng muốn sở hữu một làn da mặt đẹp hoàn hảo nên thường xuyên dành nhiều thời gian chăm sóc da. Tuy nhiên cách chăm sóc da mặt chưa hoặc không đúng cách có thể gây nên những tác dụng không mong muốn...Xem thêm

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà 

Có rất nhiều cách đơn giản mà tiết kiệm để chị em có thể tự làm đẹp cho da ngay tại nhà. Làm đẹp xin tư vấn một trong những cách làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất để chị em có thể tham khảo.
cach-lam-trang-da-tai-nha

Nguyên liệu:
½ hoặc 1/3 chén cám gạo
1-2 muỗng cà phê mật ong
1-2 muỗng canh sữa bột (nếu có sữa tươi hoặc sữa dê thì càng tốt)
½ trái cam (hoặc ½ trái chanh – chanh tuy nhỏ nhưng độ axit cao hơn cam)

Cách thực hiện: 

Trộn đều tất cả các thành phần trên vào một cái tô (hoặc cái ca). Nếu quá đậm đặc các chị có thể thêm sữa hoặc một ít nước.

Dùng muỗng trộn đều đến khi có hỗn hợp sền sệt như trong hình là được. Với cách làm trắng da toàn thân tại nhà
Làm ướt người rồi thoa hỗn hợp này khắp cơ thể. Các chị chú ý thoa nhè nhẹ thôi nhé, đừng chà mạnh tay quá có thể cám gạo lại gây xước da đấy ạ. Masage trong 2-3 phút rồi dùng nước rửa sạch cơ thể.



Công thức làm trắng da toàn thân 

Cuối cùng là tắm lại với sữa tắm như bình thường.

Hiệu quả bất ngờ   

Trong cám gạo có chứa nhiều vitamin nhóm B cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời lấy đi những mảng da chết sần sùi, làm da sáng lên thấy rõ.

Mật ong giúp da mịn màng. Ngoài ra mật ong còn có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm cho da, tạo thành lớp bao phủ trên bề mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.

Sữa chứa axit lactic giúp cuốn trôi lớp da xấu để lộ ra lớp da mới láng mượt, lỗ chân lông cũng được se khít hơn.   Còn trong chanh (cam ) chứa nhiều vitamin C và axit citric, làm mờ những vết sạm và giúp da đều màu hơn.

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà

Sự kết hợp của những thành phần trên sẽ mang lại cho các chị làn da đẹp bất ngờ đấy ạ! Cảm nhận của Hana là da sáng lên và rất mịn màng. Yêu cám gạo vô cùng!!!

Lưu ý thêm:  Công thức giúp làm trắng da toàn thân này các chị chỉ nên dùng 1-2 lần/tuần. Không nên dùng hàng ngày có thể khiến da dễ bắt nắng đấy ạ. Bên cạnh đó khi ra ngoài các chị đừng quên dùng kem chống nắng và mặc áo khoác dài tay khi ra ngoài nhé. Cách làm trắng da toàn thân tại nhà  hiệu quả nhé các chị em
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 11:58 14 tháng 7, 2016 delete

Cám ơn bạn đã chia sẻ. Các bạn tham khảo Mỹ phẩm sakura viet nam chính hãng thương hiệu từ Nhật Bản để làn da luôn mịn màng

Reply
avatar