Là con gái bạn nào cũng muốn sở hữu một làn da mặt đẹp hoàn hảo nên thường xuyên dành nhiều thời gian chăm sóc da. Tuy nhiên cách chăm sóc da mặt chưa hoặc không đúng cách có thể gây nên những tác dụng không mong muốn...Xem thêm

Những bí quyết dưỡng trắng da tại nhà

  1. Chăm sóc da
  2. Dưỡng Trắng da
  3. Những bí quyết dưỡng trắng da

Bí quyết dưỡng trắng da mặt tại nhà cho da sáng mịn


Sở hữu gương mặt trắng mịn màng không tỳ vết là mong ước của phái đẹp. Dưỡng trắng da . Không cần phải mất quá nhiều công sức, bạn có thể cải thiện làn da của mình nhanh chóng và hiệu quả với 3 cách dưỡng trắng da mặt vô cùng hiệu quả của phụ nữ phương đông, để sở hữu ngay làn da láng mịn tự nhiên.


Bí quyết dưỡng trắng da mặt từ đậu phụ

Tác dụng:
Đậu phụ là một thực phẩm không thể thiếu trong những bữa ăn hàng ngày của người Nhật Bản vì nó tốt cho sức khỏe, góp phần giúp kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, vì thành phần chứa các chất khoáng, vitamin và protein nên đậu phụ trở thành một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho làn da. Đậu phụ góp phần duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da, làm căng da mặt hiệu quả và làm chậm quá trình lão hóa da.
Chính vì vậy, đậu phụ đã trở thành một trong những bí quyết làm đẹp độc đáo của phụ nữ Nhật Bản hiện nay. Dưỡng trắng da mặt từ đậu phụ vô cùng đơn giản, dễ thực hiện tại nhà.

Cách dưỡng trắng da mặt đơn giản, hiệu quả từ đậu phụ

Thực hiện:
- Cách 1: Đắp đậu phụ nhão lên mặt trong vòng 20 phút và sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Làn da bạn sẽ được dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi đáng kể.
- Cách 2: Bạn xay nhuyễn đậu phụ, lọc lấy nước trộn đều với bột mỳ và mật ong với tỷ lệ hợp lý, sau đó thoa đều lên mặt. Sau 15 – 20 phút, bạn rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng một cách đều đặn, thường xuyên bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng như ý muốn.

Tham khảo ngay: Cách làm trắng da toàn thân tại nhà

Cách dưỡng trắng da mặt từ muối và rượu gạo

Tác dụng: Phương pháp dưỡng trắng da mặt từ muối và rượu được áp dụng phổ biến rộng rãi tại Nhật Bản, được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó đem lại không những giúp làm sáng da mà còn trị nhăn da mặt cho kết quả bất ngờ. Phương pháp này có tác dụng diệt khuẩn cao, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất bụi bẩn và chất nhờn tích tụ trên da mặt khiến làn da trở nên thoáng hơn, loại bỏ vi khuẩn gây mụn. gây sạm da và giúp da săn chắc sáng mịn hơn.

Dưỡng trắng da mặt hiệu quả từ muối hoặc rượu gạo

Thực hiện:
- Bạn hòa đều rượu gạo hoặc muối vào một cốc nước ấm, thoa đều lên mặt kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng.
- Sau 5 – 10 phút, rửa lại bằng nước ấm. Áp dụng 1 ngày 1 lần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
- Chính những động tác massage này, sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da ngăn chặn sự lão hóa làn da của bạn, hạn chế những nếp nhăn xấu xí, già nua xuất hiện.

Dưỡng trắng da mặt từ nước chanh

Tác dụng: Chanh là thực phẩm rất phổ biến được phụ nữ Nhật Bản áp dụng để dưỡng da mặt hàng ngày một cách hiệu quả. Chanh cung cấp vitamin C và những dưỡng chất cần thiết vừa làm sáng da vừa giúp làn da láng mịn, hạn chế tình trạng bị mụn nhọt hay sạm da.

Dưỡng trắng da mặt đơn giản từ nước cốt chanh

Thực hiện:
- Cách 1: Bạn trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng nước ép dưa chuột. Bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt, sau 15 – 20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Phương pháp này rất thích hợp cho những làn da nhạy cảm.
- Cách 2: Bạn trộn 1 muỗng cà phê nước chanh với lượng mật ong vừa phải. Thoa đều lên mặt, sau 15 phút thì rửa lại nước ấm. Cách này giúp bạn dưỡng ẩm cho da hiệu quả, làm làn da luôn mịn màng.
Trên đây là 3 cách dưỡng trắng da mặt hiệu quả, được phụ nữ Nhật Bản áp dụng phổ biến hiện nay. Thực tế thì theo thời gian, chúng ta luôn phải đối mặt với tình trạng làn da bị lão hóa, những nếp nhăn già nua xuất hiện, dấu hiệu của tuổi tác in hằn lên khuôn mặt của chúng ta.
Bạn có thể dùng sản phẩm DLC chăm sóc da
hiệu quả
Latest
Previous
Next Post »

15 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 13:08 9 tháng 8, 2015 delete

Bán tên miền lamtrangda.net (Làm Trắng Da) giá rẻ

Tên miền giá rẻ - 094 9696 695 - chilagio1440@gmail.com - fb.com/dinhvandat
Ngoài ra:

dulichsingapore.net - Du Lịch Singapore - PR2
maytinhbanggiare.net - Máy Tính Bảng Giá Rẻ
biquyetgiamcan.net - Bí Quyết Giảm Cân
chuyennhahanoi.net - Chuyển Nhà Hà Nội
thucphamdinhduong.net - Thực Phẩm Dinh Dương
balogiare.net - Balo Giá Rẻ
kiemtienonline.org - Kiếm Tiền Online
chungcumoi.com - Chung Cư Mới
covua.net - Cờ Vua - PR 1
lamtrangda.net - Làm Trắng Da
gocyeuthuong.com - Góc Yêu Thương
nhancuoidep.org - 700k - Nhẫn Cưới Đẹp
baohiemhuutri.com - 500k - Bảo Hiểm Hưu Trí
myshoes.org - 300k - My Shoes
dulichsapalaocai.com - Du Lịch SaPa Lào Cai - PR 1
donghocitizen.com - 300k - Đồng Hồ Citizen
khachsansaigon.net - 300k - Khách Sạn Sài Gòn
mercedes-saigon.com - 300k - mercedes saigon
sonyxperiaz.com - 500k - sonyx peria z

Tên miền giá rẻ - 094 9696 695 - chilagio1440@gmail.com - fb.com/dinhvandat

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 21:43 17 tháng 3, 2016 delete

Thêm một số cách chăm sóc dacách làm đẹp cho chị em nhé.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 10:19 24 tháng 5, 2016 delete

Mình cũng đã từng dùng nước cốt chanh để chăm sóc da và thấy rất hiệu quả, bây giờ được bạn cung cấp thêm các bí quyết chăm sóc khác, mình cảm ơn bạn nhiều nhé!!!
Ngọc Minh
Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 10:20 24 tháng 5, 2016 delete

Mình cũng đã từng dùng nước cốt chanh để chăm sóc da và thấy rất hiệu quả, bây giờ được bạn cung cấp thêm các bí quyết chăm sóc khác, mình cảm ơn bạn nhiều nhé!!!
Ngọc Minh
Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 11:32 7 tháng 6, 2016 delete

Bà xã sau sinh da trở nên xấu có nhiều vết thâm, không biết có viên uống đẹp da nào hiệu quả để sử dụng? Hay có giải pháp nao khác có thể áp dụng hiệu quả hay không?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 14:03 13 tháng 7, 2016 delete

làm trắng da bằng cám gạo là phương pháp không còn xa lạ gì với mọi người nữa, nhưng thành phần và những điều lưu ý khi sử dụng cám gạo có thể các bạn chưa biết
chăm-sóc-da-bằng-cám-gạo-hiệu-quả

Reply
avatar
Vinh Lý
AUTHOR
lúc 17:45 20 tháng 8, 2016 delete

Chia sẻ đến bạn cách chăm sóc da tại nhà đơn giản và hiệu quả.

Reply
avatar
lúc 21:25 26 tháng 10, 2018 delete

https://baohaspa.com/cam-nang-cho-me/cham-soc-da-sau-sinh-mo/

Reply
avatar
Khánh Vy
AUTHOR
lúc 10:34 8 tháng 11, 2019 delete

Không khó để sở hữu một sản phẩm collagen dạng viên uống, nhưng để tìm được một loại viên uống collagen tốt không phải là điều dễ dàng. Viên uống Collagen nào tốt, có giá collagen bao nhiêu? – Hẳn là thắc mắc của không ít bạn gái. Có nhiều phương thức để bổ sung hàm lượng collagen trong cơ thể: Collagen dạng bôi thẩm thấu qua da, tiêm collagen thông qua công nghệ cao, dùng collagen dạng uống (dạng bột, dạng nước, dạng viên). Trong đó, dùng collagen đường uống, đặc biệt là sử dụng dạng viên là cách được nhiều người lựa chọn.

Reply
avatar
admin
AUTHOR
lúc 11:09 19 tháng 5, 2020 delete

Chia sẻ hữu ích quá. Các chị em bầu bì có thể mua gối bà bầu ở Hà Nội để sử dụng trong quá trình mang thai nhé các mẹ

Reply
avatar
lúc 16:07 11 tháng 1, 2021 delete


Ai cũng nói rằng, tuổi thanh xuân của mình ít nhất phải một lần dành ra vài ngày đi du lịch khi book vé máy bay đi Mỹ . Riêng tôi, chỉ thanh xuân thì ít quá, năm nào cũng dành ra vài ngày đi đây đó đổi gió.

Đi nhiều, hiểu biết nhiều, nhưng thứ duy nhất tôi cảm thấy an yên nhất phải kể đến mùa hè nước Mỹ. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Miami .

Reply
avatar
lúc 09:09 4 tháng 10, 2021 delete

Là nơi sở hữu nhiều thành phố nổi tiếng và hiện đại như San Francisco, Los Angels, Seattle,… khu vực bờ Tây cũng là nơi có nhiều điểm mua sắm hàng đầu nước Mỹ. Vì thế, khi đặt vé máy bay EVA Air du lịch bờ Tây nước Mỹ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khu chợ với nhiều loại hàng hoá đa dạng, từ nông sản, đồ ăn cho đến thời trang, đồ cổ,… Bên cạnh đó là nhiều trung tâm thương mại lớn hay các chuỗi cửa hàng bách hoá, cửa hàng thương hiệu,… Tuy nhiên nếu đang tìm kiếm những điểm mua sắm ở bờ Tây nước Mỹ, dưới đây sẽ là 8 gợi ý tiêu biểu cho bạn.
Du lịch bờ Tây nước Mỹ luôn là một trong những hành trình thú vị và tuyệt vời dành cho du khách. Bởi ghé thăm nơi đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa, từ tham quan, khám phá cho đến ăn uống hay mua sắm. Khi có nhu cầu mua vé đi bờ Tây, bạn có thể liên hệ đến các văn phòng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ gần nhất để được giúp đỡ nhé!

Reply
avatar